Phương Ngọc – 20 năm hình thành và phát triển | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Phương Ngọc – 20 năm hình thành và phát triển
(2016-12-13 02:43:00)

Phương Ngọc – 20 năm hình thành và phát triển 20 năm – một quãng đường gian nan và đầy thử thách nhưng cũng rất đỗi tự hào của công ty Phương Ngọc. 20 năm ấy thấm đẫm biết bao những nhọc nhằn, trăn trở để tìm ra hướng đi đúng đắn nhất cho mình giữa nền kinh tế Việt Nam còn nhiều khó khăn nhưng Giám đốc Nguyễn Thị Mai Lan Phương và tập thể nhân viên công ty Phương Ngọc vẫn luôn giữ vững được niềm tin, luôn đốt cháy ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ để khẳng định tên tuổi Phương Ngọc và sản phẩm Ecophon tại thị trường vật liệu nội thất Việt Nam. Và hôm nay, Phương Ngọc có thể tự hào về những nỗ lực, tâm huyết và quyết tâm đã bỏ ra, để lại những dấu ấn không phai mở cũng như xây dựng được uy tín vững vàng đối với các đối tác và khách hàng trải khắp Việt Nam.


 

 

 

 

 

 

 

20 năm – mốc thời gian ghi dấu sự phát triển bền bỉ của Phương Ngọc và hứa hẹn sự phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty chúng ta hãy cùng nhìn lại những bước đi đầu tiên đầy táo bạo của Phương Ngọc để thấy được sự nỗ lực không ngừng và lòng quyết tâm sâu sắc của nữ thuyền trưởng Nguyễn Thị Mai Lan Phương.

 

Những viên gạch đầu tiên

 

Năm 1996, khi quyết định thâm nhập vào thị trường nội thất Việt Nam, giám đốc Phương đã phải suy nghĩ rất nhiều về con đường phải đi, mục tiêu hướng đến không chỉ là xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình mà còn có thể đóng góp cho đất nước và góp phần nâng cao đời sống xã hội. Từ đó, công ty TNHH Phương Ngọc chính thức thành lập vào ngày 7/11/1996 với mong muốn thực hiện những hoài bão của tuổi trẻ và ươm mầm sự nghiệp cho thế hệ tương lai.

 

Trong rất nhiều thương hiệu vật liệu nội thất lúc bấy giờ, Ecophon (Thụy Điển) dường như là duyên phận sắp đặt và thôi thúc giám đốc Phương bằng mọi cách đưa được sản phẩm này về Việt Nam. Đây là dòng vật liệu xanh rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu (đặc biệt là Bắc Âu) với các tính năng nổi bật như hút âm tốt, chống ẩm cao, chống cháy hoàn toàn, khuếch tán ánh sáng đồng đều…hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

 

Mục tiêu của hãng Ecophon là tạo nên một môi trường âm thanh “tốt cho tai, cho mắt và cho suy nghĩ”

 

Con đường tiếp cận thị trường Việt Nam lúc đó thật không hề đơn giản bởi nền kinh tế khó khăn, nhận thức của mọi người về sản phẩm nhập khẩu còn hạn chế. Quyết định của giám đốc Phương lúc này chính là một cuộc chiến thực sự để thay đổi cách nhìn, lối suy nghĩ đã ăn sâu trong tiềm thức của mọi người, hướng khách hàng đến dòng sản phẩm thực sự xanh để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

 

Các chứng chỉ an toàn của sản phẩm

 

Thế nhưng khó khăn vẫn luôn mở ra cơ hội cho những ai nỗ lực hết mình và không ngừng phấn đấu. Bằng tất cả nhiệt huyết của sức trẻ Phương Ngọc đã chứng tỏ được bản lĩnh và dần chinh phục khách hàng với công trình đầu tiên tại Hà Nội.

 


Công hàng Ecophon đầu tiên cập cảng Việt Nam

 

Giám đốc Phương luôn sao sát tại công trình "Hội trường Ba Đình"

 

Trong cuộc chiến đó, giám đốc Phương có được sự tin tưởng, ủng hộ và sự trợ giúp rất nhiều từ gia đình và bạn bè, đối tác thân thiết, quý khách hàng từ những ngày đầu thành lập. Phương Ngọc thực sự trân trọng và vô cùng cảm kích, đó là nguồn động viên vô cùng to lớn giúp cho Phương Ngọc luôn vững vàng và tiếp tục cố gắng.

 

 

Ông Tan Gek Meng – người đã sát cánh cùng giám đốc Phương tiếp cận Ecophon

 

 Giám đốc Ecophon khu vực châu Á – Max Flack lúc bấy giờ

 

Ông Vũ Hồng Hải – KTS

 


Ông Hoàng Nghĩa Sang –KTS 

 

Thành quả Phương Ngọc đã đạt được

 

Bằng nỗ lực và quyết tâm cao nhất, giám đốc Phương đã đưa Ecophon tiếp cận thành công thị trường Việt Nam và khẳng định tên tuổi Phương Ngọc là một chỗ dựa tin cậy đối với khách hàng trong vấn đề xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc. Những công trình do Phương Ngọc thực hiện không chỉ đáp ứng được yêu cầu về môi trường âm thanh đạt chuẩn mà còn góp phần mang lại diện mạo mới cho nền kiến trúc và nâng tầm giá trị công trình Việt.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Phương Ngọc đã thực hiện gần 400 công trình trải khắp đất nước với nhiều công trình quy mô tầm cỡ, thiết kế phức tạp, độ khó về xử lý âm học cao, thời gian thực hiện gấp và điều kiện thi công còn hạn chế…Đáp lại sự cố gắng đó là những tấm Bằng khen, Giấy khen ghi nhận công lao, những phản hồi tích cực từ khách hàng, là vị trí vững vàng trên thị trường vật liệu nội thất.

 

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ tri ân khách hàng

 

Vào ngày 7/11/2016 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội

Công ty TNHH Phương Ngọc đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty trong bầu không khí ấm cúng.

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty, tập thể nhân viên Phương Ngọc và đặc biệt có sự góp mặt của đại diện hãng Ecophon – Thụy Điển, các đối tác, bạn bè, khách hàng của Phương Ngọc – những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt 20 năm qua.

 

Phát biểu khai mạc, giám đốc Phương đã không giấu được niềm xúc động khi nhớ lại chặng đường 20 năm đã đi qua. 20 năm tuổi trẻ, tình yêu và toàn bộ tâm huyết bà đều dành trọn cho Phương Ngọc để có được thành quả như ngày hôm nay.

 

Cũng trong dịp này, đại diện hãng Ecophon (Thụy Điển) - ông Anders Elovsson cũng đã sắp xếp thời gian bay sang Việt Nam để chúc mừng và chia sẻ niềm vui với tập thể công ty Phương Ngọc.

 

 

 

Ông Anders Elovsson phát biểu tại buổi lễ

 

Và trao quà lưu niệm cho Phương Ngọc

 

Ông Vũ Hồng Hải gửi lời chúc mừng đến Phương Ngọc

 

Ông Trần Công Trí - chuyên gia âm thanh Đài Tiếng nói Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

 

Ông Nguyễn Tiến Thuận chia sẻ niềm vui cùng Phương Ngọc

 

Ông Anders cùng giám đốc Phương khai tiệc

 

 

Giám đốc Phương giao lưu cùng các đối tác, bạn bè thân thiết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên Phương Ngọc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Thế hệ thứ 3 của Phương Ngọc

 

Giám đốc Phương và mẹ

 

Gia đình luôn là nguồn động lực to lớn đối với giám đốc Phương

 

Ảnh lưu niệm cùng các kiến trúc sư

 

Tập thể công ty Phương Ngọc chụp ảnh lưu niệm

 

Chương trình rút thăm trúng thưởng

 

 Giải Nhì

 

 Giải Nhất

 

 Giaỉ đặc biệt