Cập nhật sự đổi mới về hệ thống trần tiêu âm, tường tiêu âm Ecophon của Thụy Điển. | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Cập nhật sự đổi mới về hệ thống trần tiêu âm, tường tiêu âm Ecophon của Thụy Điển.
(2017-11-30 02:51:00)

 Cập nhật sự đổi mới về hệ thống trần tiêu âm, tường tiêu âm Ecophon của Thụy Điển. Để đáp ứng như cầu ngày càng khắt khe của mọi đối tượng khách hàng hãng Ecophon đã không ngừng nỗ lực để tạo nên sự mới mẻ theo xu hướng trần tiêu âm thẩm mỹ mang lại một giải pháp toàn vẹn về công năng lẫn thẩm mỹ. Hãy cùng tôi cập nhật những sự thay đổi đáng tích cực trong chuỗi hệ thống sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon của Thụy Điển.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ecophon vốn được biết đến là thương hiệu hàng đầu với những giải pháp xử lý tiếng ồn tối ưu cho mọi không gian kiến trúc, tạo nên một môi trường âm thanh dễ chịu và có tác động tích cực đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên để đáp ứng như cầu ngày càng khắt khe của mọi đối tượng khách hàng hãng Ecophon đã không ngừng nỗ lực để tạo nên sự mới mẻ theo xu hướng trần tiêu âm thẩm mỹ mang lại một giải pháp toàn vẹn về công năng lẫn thẩm mỹ. Hãy cùng tôi cập nhật những sự thay đổi đáng tích cực trong chuỗi hệ thống sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon của Thụy Điển.

 

Thiết kế mới với những biến tấu ngọt ngào

 

Sự sáng tạo là một điều cần thiết đối với lĩnh vực thiết kế nội thất, do đó song hành cùng với việc nâng cao chất lượng, chú trọng đến hiệu quả hút âm của sản phẩm thì hãng Ecophon - Thụy Điển luôn đổi mới để tạo nên những thiết kế ấn tượng, mang dấu ấn riêng độc đáo. Và dòng sản phẩm trần tiêu âm Ecophon Focus Ez là một trong những biến tấu ngọt ngào như vậy.

 

Thiết kế mới trần âm xương Focus Ez

 

Từ thiết kế âm xương quen thuộc Focus Ez được thiết kế với điểm nhấn là các cạnh chéo nhau, tạo nên một cái nhìn mới lạ cho tổng thể không gian. Tấm có kích thước 600x600x40mm, hệ số hút âm đạt 0,95 ở tần số 500Hz, hệ số cách âm lên tới 31dB, hoàn toàn chống cháy, là sản phẩm xanh thân thiện với hệ sinh thái và an toàn cho sức khỏe con người.

 

Thiết kế cạnh chéo mới lạ và độc đáo

 

Cập nhật bảng màu sản phẩm Ecophon năm 2017

 

Bảng màu sơn âm thanh Akutex FT

 

Bề mặt sơn âm thanh Akutex FT là một bề mặt hiện đại có nhiều màu sắc khác nhau cho hầu hết các sản phẩm của Ecophon. Dãy màu chuẩn bao gồm 16 màu đơn sắc hoàn hảo được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

 

Lớp sơn âm thanh phủ bề mặt Akutex FT không chỉ là đặc điểm nhận dạng để phân biệt dòng sản phẩm trần hút âm Ecophon mà còn kết hợp với lõi bông thủy tinh để:

 

-         Nâng cao hiệu quả hút âm

-         Hạn chế bụi bẩn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm

-         Hỗ trợ quá trình vệ sinh dễ dàng hơn

 

Dưới đây là hình ảnh bảng 16 màu sắc của lớp sơn âm thanh Akutex FT mới được cập nhật thay vì 9 màu đơn sắc như trước đây.

 

Bộ sưu tập màu sắc sơn Akutex FT

 

Bảng màu vải nỉ chống cháy Texona

 

Bề mặt Texona là bề mặt vải nỉ chống cháy, mịn, chống va đập và có nhiều màu sắc nhất trong bảng màu tường của Ecophon. Đây là một trong những bề mặt hoàn thiện của tấm tường âm thanh Ecophon, mang lại hiệu quả công năng lẫn khả năng trang trí để sự xuất hiện của nó trở nên nổi bật hơn giữa tổng thể không gian nổi thất.

 

Bề mặt Texona tích hợp sẵn 13 màu đơn sắc để khách hàng lựa chọn, đó có thể là một màu nổi bật để tạo điểm nhấn hoặc đan xen các màu tạo nên sự chuyển đổi nhịp nhàng.

 

Bảng màu Texona cho hệ thống tường tiêu âm Ecophon

 

Bảng màu vải thủy tinh chịu lực Super G

 

Cùng với bề mặt sơn Akutex FT, bề mặt vải nỉ Texona thì Super G cũng là một bề mặt tường rất được ưa chuộng và có tính ứng dụng cao. Với khả năng chịu được lực tác động cơ học tốt kết hợp với lõi bông được nén ở tỷ trọng cao nên tấm tường Ecophon bề mặt Super G rất thích hợp cho các công trình như nhà thi đấu, phòng tập thể thao, trường học…

 

Bề mặt Super G được tuyển chọn và thay đổi để phù hợp với xu hướng và sở thích của khách hàng. Vì vậy tính đến thời điểm hiện tại bề mặt Suoer G có 3 màu cơ bản như hình minh họa dưới đây.

 

Bảng màu tường Super G

 

Kể từ sau khi phát triển dòng trần treo tự do Ecophon Solo tạo nên sự tiếp cận mới về giải pháp tiêu âm và nâng cao hiệu quả thẩm mỹ thì đây chính là những sự đổi mới kế tiếp để chứng minh hãng Ecophon rất tôn trọng khách hàng và rất nỗ lực để không ngừng cải tiến, đáp ứng yêu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để liên tục cập nhật những thay đổi của dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon kịp thời nhé.


Công ty TNHH Phương Ngọc
Địa chỉ: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024.2225.0630 
Email: phuongngochn.cskh@gmail.com

Nguồn:phuongngoc.com.vn