Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon- Giải pháp tiêu âm hoàn hảo cho mọi công trình | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon- Giải pháp tiêu âm hoàn hảo cho mọi công trình
(2014-11-04 03:46:00)

Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon- Giải pháp tiêu âm hoàn hảo cho mọi công trình Ecophon có một hệ thống sản phẩm đa dạng, xử lý tiếng ồn hiệu quả cho các công trình như đài truyền hình, hội trường, văn phòng, bệnh viện, nhà thi đấu, trường học, nhà máy... mang đến một môi trường âm thanh dễ chịu và hài hòa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

              Trần phẳng

 

Ecophon cung cấp hệ thống trần phẳng đa dạng về thiết kế cạnh với các kiểu trần lộ xương, âm xương và giấu xương hoàn toàn. Sản phẩm tạo nên những mạch trần mềm mại mà vẫn giữ được sự tiện lợi của trần treo là khả năng tháo lắp dễ dàng, hỗ trợ quá trình bảo hành bảo trì các thiết bị như điều hòa, thông gió, cứu hỏa…

 

  

Trần lộ xương                                                                    Trần âm xương

 

Trần giấu xương

 

           Trần cong

Dòng trần cong với những sản phẩm nổi bật như: Focus Quadro, Focus Flexiform, Focus L-Line Focus S-Line E. Với những định dạng được sáng chế dựa trên bề dày kinh nghiệm của hãng Ecophon và các nghiên cứu thiết kế của Châu Âu, đặc biệt thích ứng cho những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, thỏa mãn mọi ý tưởng sáng tạo của các nhà thiết kế. Khác với dòng trần phẳng, tấm trần cong tạo ra những sự chuyển đổi nhịp nhàng và uốn lượn giữa các mức độ trần khác nhau, thiết kế sư có thể khéo léo che đi những định dạng không vừa ý của căn phòng hoặc thay đổi cao độ của trần bằng những đường lượn mềm mại, lại vừa đạt được hiệu ứng trang trí tuyệt mỹ cho toàn bộ không gian.

 

Trần tạo độ cong độc đáo 

 

Tạo điểm nhấn nhịp nhàng cho căn phòng

 

                 Trần đặc biệt

Đây là các sản phẩm đã được hãng Ecophon nghiên cứu dựa trên đặc điểm và những yêu cầu thực tế cho từng khu vực chức năng chuyên biệt như rạp chiếu phim, bếp chuyên dụng, nhà máy chế biến thực phẩm, bệnh viện…

   

Trần đen cho rạp chiếu phim                                      Trần sạch cho bệnh viện

 

Trần treo linh hoạt được ứng dụng ở những khu vực không thể lắp đặt toàn bộ diện tích trần

vì hệ thống thông gió hay làm mát hoặc không phủ phủ kín toàn bộ

 

 

          Tường hút âm

Ecophon cũng cung cấp cho các không gian nội thất sản phẩm tấm tường âm thanh với ba dạng lớp phủ bề mặt khác nhau và nhiều lựa chọn màu sắc phong phú nhằm đáp ứng những nhu cầu sử dụng thẩm mỹ khác nhau. Tấm tường được sử dụng như vật liệu bổ sung hay thay thế cho các tấm hấp thụ âm thanh của hệ thống trần treo, đặc biệt là trong những khu vực rộng lớn nhằm ngăn cho âm thanh không vang dội trong phòng.

 

Màu sắc đa dạng

 

Sự luân chuyển màu sắc rất nhịp nhàng