Kỷ niệm 18 năm thành lập công ty TNHH Phương Ngọc | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Kỷ niệm 18 năm thành lập công ty TNHH Phương Ngọc
(2014-11-06 04:02:00)

Kỷ niệm 18 năm thành lập công ty TNHH Phương Ngọc Công ty TNHH Phương Ngọc được thành lập ngày 7/11/1996, qua 18 năm xây dựng và phát triển, công ty đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với vai trò là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon, công ty Phương Ngọc là nhà tiên phong trong việc tư vấn thiết kế, đưa ra các gói giải pháp xử lý tiếng ồn tạo nên một môi trường âm thanh hài hòa và đồng đều tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996. Và tính đến nay thương hiệu Phương Ngọc đã trở nên vô cùng thân quen đối với giới chuyên môn cũng như các khách hàng quan tâm đến việc xử lý trang âm bằng sản phẩm vật liệu nội thất cao cấp Ecophon.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn tự hào là nhà phân phối độc quyền của rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam như hệ thống sản phẩm trần căng xuyên sáng Barrisol (Pháp), bể nước sạch dạng tấm Bridgestone (Nhật Bản) và ghế hội trường cao cấp Comfyseat (Malaysia).

 

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, những giải pháp đồng bộ và xuyên suốt. Nhân ngày kỷ niệm 18 năm thành lập, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng.