Phòng xuất khẩu Ecophon thắt chặt mối quan hệ với các đối tác châu Á | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Phòng xuất khẩu Ecophon thắt chặt mối quan hệ với các đối tác châu Á
(2015-07-15 09:05:00)

Phòng xuất khẩu Ecophon thắt chặt mối quan hệ với các đối tác châu Á Đầu tháng 5 vừa qua, phòng xuất khẩu mời khoảng 20 đối tác đến từ Kazakhstan, Kyrgyzstan, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam, Úc và Thái Lan tham dự buổi hội thảo tại Hyllinge. Đối với một vài người thì đây là lần đầu tiên họ đến với Ecophon, còn phần lớn trong số họ thì chúng tôi đã biết nhiều năm qua. Mục đích của chuyến thăm này là nâng cao kiến thức hiểu biết cho các đối tác về âm thanh, các dòng sản phẩm mới cũng như là thiết chặt mối quan hệ giữa họ và Ecophon.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những năm trước đây, buổi hội thảo này được tổ chức tại châu Á tuy nhiên năm nay phòng xuất khẩu quyết định thay đổi địa điểm thành Hyllinge. Bởi vì có rất nhiều đối tác tập trung nên đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể dẫn họ tham quan xung quanh nhà máy, phòng thí nghiệm mới, phòng thực hành, chứ không chỉ riêng gì showroom lắp đặt tấm trần Master Matrix và tấm Focus Lp đã được cải tiến. Các bài giảng về âm thanh cũng như về tác động qua lại của sản phẩm với môi trường xung quanh được mọi người đánh giá rất cao.

 

 

 

Lời cảm ơn

 

Phòng xuất khẩu muốn gửi tới tất cả các đối tác lời cảm ơn sâu sắc nhất, sự hỗ trợ của các bạn theo cách này hay cách khác chúng tôi đều ghi nhận. Xin chân thành cảm ơn.

 

Nhận xét của một số đối tác của chúng tôi

 

 

Ông Alvin Ong và ông Boon Lim Ng của Db Acoustics tại Singapore/ Malaysia đã cộng tác với hãng Ecophon từ năm 1999. Ông Alvin Ong rất thích chương trình này bởi vì ông cho rằng đây là một cơ hội tốt để gặp gỡ các đối tác khác cũng như kết nối với các nhân viên tại Hyllinge. Còn ông Boon Lim Ng nghĩ rằng đây là một sự kiện bổ ích và mang tính xây dựng.

 

 

Ông K.W.Wan, đến từ Andermax, Hong Kong/ Trung Quốc đã hợp tác với Ecophon từ năm 1990 nghĩ rằng các buổi hội thảo của Ecophon luôn được tổ chức chuyên nghiệp và đây là cơ hội tốt để mọi người gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm cho nhau.

 

 

Ông Igor Tyapkin đến từ Saint- Gobain Construction Products, Kazakhstan đã làm việc với Ecophon từ năm 1998. Đây là lần thứ 2 ông tham sự buổi hội thảo của Ecophon. Cảm nhận đầu tiên của ông về buổi hội thảo là công tác tổ chức rất chặt chẽ, kết hợp linh hoạt giữa các bài giảng và trao đổi tại chỗ.

 

 

Ông Tan Gek Meng (ngoài cùng bên trái) đến từ công ty TNHH Phương Ngọc, Việt Nam đã tiếp xúc với Ecophon từ năm 1990. Ông cho biết buổi hội thảo hơi ngắn và ông mong muốn nó sẽ kéo dài trong một tuần. Ông rất thích địa điểm tổ chức tại Thụy Điển năm nay bởi vì đây là cơ hội để học hỏi về kỹ thuật cũng như là giao lưu với các đối tác mà ông đã liên hệ.

 

Bà Nguyễn Thị Mai Lan Phương (đứng thứ hai từ trái sang) là giám đốc công ty TNHH Phương Ngọc, Việt Nam đã cộng tác với Ecophon từ năm 1996 và đã tham gia một số buổi hội thảo của Ecophon. Bà cho biết buổi hội thảo năm nay thật tuyệt vời bởi nó cung cấp cho bà nguồn động lực to lớn.

 

 Nguồn ECOteam magazine #2 2015