Tấm trần treo tự do đơn giản mà hiệu quả | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Tấm trần treo tự do đơn giản mà hiệu quả
(2015-09-14 02:37:00)

 Tấm trần treo tự do đơn giản mà hiệu quả Kể từ khi ra đời tấm trần treo tự do Ecophon Solo đã chứng tỏ được sức hút to lớn của nó đối với các kiến trúc sư, nhà thiết kế. Ecophon Solo thực sự là một phát minh lý tưởng làm thay đổi thị trường vật liệu tiêu âm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ecophon Solo là một hệ thống đặc biệt nhất, là sự hòa quyện của 3 yếu tố hiệu quả hút âm, giá trị thẩm mỹ và khả năng lắp đặt, tháo dỡ linh hoạt.

 

 

Điểm mạnh của trần treo tự do Ecophon Solo

-       Khả năng thiết kế không hạn chế

-       Khả năng hút âm ưu việt

-       Cả hai bề mặt chất lượng cao

-       Cạnh được sơn phủ

-       Dễ dàng lắp đặt

-       Khả năng lắp đặt nhiều tầng lớp

-       Dễ dàng tích hợp ánh sáng

-       Sự lựa chọn bền vững

 

Kích thích khả năng sáng tạo của bạn

 

Ecophon Solo cung cấp khả năng thiết kế không giới hạn giúp bạn tạo ra những thiết kế cá nhân độc đáo. Bạn có thể chọn lựa những hình dạng và màu sắc mà mình yêu thích, kết hợp với hệ dàn đèn để lựa chọn của bạn thêm phần nổi bật. Trong bảng mẫu tiêu chuẩn của chúng tôi, bạn có thể tìm được 10 hình dạng khác nhau đáp ứng hầu hết tất cả các tình huống. Và trong những trường hợp đặc biệt, nếu bạn thực sự muốn tạo ra một thông điệp thì tấm Solo Freedom sẽ giúp bạn tạo ra một hình dạng đặc biệt của riêng bạn.

 

 

Thiết kế vĩ đại cho những khu vực rộng lớn

 

Tại một số khu vực rộng lớn, một hệ thống trần che phủ hoàn toàn là một điều không tưởng hoặc rất khó thực hiện, ví dụ hệ thống trần cao là một phần của không gian kiến trúc với mái bằng thủy tinh hoặc một toàn nhà lịch sử với điểm nhấn thu hút du khách là hệ thống trần…

 

 

Và dù lí do là không thể lắp đặt toàn bộ hay đơn giản chỉ muốn tạo ra những diện mạo đặc biệt cho không gian kiến trúc thì tấm Solo cũng có thể giúp bạn hài hòa giữa hai yếu tố là âm thanh dễ chịu và thẩm mỹ ấn tượng.

 

Sự tự do làm nên điều đặc biệt

 

Thành thật mà nói, việc tạo nên một cái gì đó chưa từng thấy trước đó là một điều khá thú vị và thỏa mãn. Và Solo chính là một công cụ để giúp bạn có cơ hội tạo ra những hình dạng tấm như mong muốn mà vẫn đảm bảo yêu cầu về khả năng hút âm. Cả hai mặt của tấm đều rất đẹp mắt và nổi bật, do vậy bạn có thể treo chúng dựa vào sở thích và dụng ý thiết kế của riêng bạn.

 

 

 

Tóm lại, Solo Freedom giúp bạn thỏa sức sáng tạo những định dạng mà bạn mong muốn, hạn chế chỉ là sức tưởng tượng của bạn.