Hoạt động của công ty | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Hoạt động của công ty
Qúa trình thi công trần, tường âm thanh Ecophon tại đài truyền hình An Giang
   Chi tiết
Kiến trúc xanh & vật liệu nội thất an toàn cho người sử dụng Triển lãm Kiến trúc Việt Nam- Vietarc 2012 khai mạc ngày 20/4 tại triển lãm Giảng Võ- Hà Nội. Đây là một hoạt động quan trọng của giới kiến trúc sư nằm trong chương trình Kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 do hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức. Sau ba năm liên tiếp tổ chức thành công tại TP. HCM, Vietarc 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 20 - 24/4/2012. Triển lãm quy tụ hơn 70 Doanh nghiệp trong các ngành kiến trúc, vật liệu, công nghệ... với gần 250 gian hàng trưng bày, với chủ đề “Kiến trúc xanh”.
   Chi tiết
VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.
   Chi tiết
Công trình Thiền viện Trúc Lâm- Vĩnh Phúc Sản phẩm: Focus E
   Chi tiết
Có thể nói năm 2010 là một năm đáng nhớ trong hơn 14 năm phát triển của công ty TNHH Phương Ngọc. Trong năm vừa qua, công ty Phương Ngọc đã dành được nhiều thành công vang dội. Hai sự kiện tiêu biểu không thể bỏ qua chính là: Phương Ngọc đã tổ chức thành công buổi hội thảo "xử lý âm thanh trong môi trường công cộng" vào 07/12/2010 tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội. Đặc biệt, Phương Ngọc đã chính thức thay đổi địa chỉ công ty - đánh dấu một bước phát triển vượi bậc của công ty. Để đạt được những điều này, Phương Ngọc xin chân thành cảm ơn những sự tín nhiệm và yêu mến của Quý khách hàng dành cho Phương Ngọc trong hơn 14 năm qua.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5