Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Việc che phủ toàn bộ hệ thống trần bằng các tấm trần tiêu âm được xem là phương án xử lý âm thanh hiệu quả nhất cho một căn phòng tính tới thời điểm này. Trong nhiều trường hợp, đây cũng là một giải pháp đầy đủ để tạo ra môi trường âm thanh tốt cho công trình của bạn, nhưng trong một số trường hợp, hiệu quả mà hệ thống trần tiêu âm mang lại không đủ hay việc che phủ toàn bộ diện tích trần không khả thi như mong đợi. Nguyên nhân có thể xuất phát từ yếu tố kĩ thuật cho tới thẩm mỹ, khi đó, cách để cải thiện môi trường âm thanh trong các trường hợp này là lắp đặt các tấm tường hút âm.
   Chi tiết
Để chiếm được niềm tin của quý khách hàng và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu xây dựng thì yếu tố chất lượng sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để có được thành quả đó là nhờ những tính năng vượt trội của sản phẩm trần - tường âm thanh Ecophon (Thụy Điển) như tính năng âm thanh, tính năng phòng hỏa, hiệu quả ánh sáng, tính tiếp cận, khí hậu trong phòng, khả năng làm sạch, tính chống ẩm và đặc tính cơ học.
   Chi tiết
Xu hướng thiết kế văn phòng mở không còn mới lạ và dần được các công ty áp dụng bởi nó mang lại cho mọi người rất nhiều lợi ích mà mọi người có thể nhìn thấy được rõ ràng. Tuy nhiên thiết kế nào cũng có hai mặt và vấn đề khó khăn nhất tồn tại ở đấy chính là TIẾNG ỒN. Vậy làm thế nào để giải quyết bài toán tiếng ồn cho các không gian văn phòng mở?
   Chi tiết
Sau hơn 25 năm hoạt động bền bỉ, Phương Ngọc đã và đang trở thành nhà cung cấp, tư vấn và thiết kế các giải pháp trang âm trọn gói hàng đầu Việt Nam, xử lý đồng bộ các hạng mục trần, tường, sàn, cửa cách âm… Trong đó, sản phẩm chính của giải pháp mà chúng tôi cung cấp là tấm trần, tấm tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển) – thương hiệu uy tín thế giới trong việc nghiên cứu và phát triển hệ thống tấm tiêu âm cho mọi khu vực chức năng. Sau đây, hãy cùng tôi điểm lại những lý do vì sao bạn nên chọn tấm tiêu âm Ecophon cho công trình của mình.
   Chi tiết
Thời điểm hiện tại hạng mục giải quyết âm thanh (tiếng ồn) trong kiến trúc đang là đề tài được rất nhiều các kiến trúc sư, nhà thiết kế đầu tư và nghiên cứu tìm cách khắc phục tối ưu nhất. Bởi đây là một hạng mục khó mà không phải người kiến trúc sư nào cũng am hiểu toàn bộ về hạng mục âm học và nắm bắt được hết các đặc điểm cũng như ứng dụng linh hoạt các nguồn sản phẩm tiêu âm phụ trợ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này vui lòng liên hệ Phương Ngọc để được tư vấn những giải pháp xử lý phù hợp nhất.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5