Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Nhà thi đấu thì nên dùng thiết kế trần, tường tiêu âm Ecophon nào?
   Chi tiết
Nếu bạn mong muốn có một thiết kế giảng đường vừa đảm bảo môi trường âm thanh dễ chịu cùng phong cách thẩm mỹ hiện đại thì không thể bỏ qua giải pháp trần, tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển). Vui lòng liên hệ công ty Phương Ngọc - đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.
   Chi tiết
Các sản phẩm tiêu âm mà cụ thể là trần tiêu âm và vách tiêu âm đã trở thành vật liệu nội thất không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Cùng với yêu cầu khắt khe của người thiết kế cũng như của chính người sử dụng, các dòng sản phẩm tiêu âm đều được cải thiện rất nhiều từ chất lượng, hình thức cho đến khả năng ứng dụng. Vậy đâu là thương hiệu sản phẩm tiêu âm uy tín và chất lượng mà bạn nên cân nhắc chọn lựa đưa vào các công trình của mình.
   Chi tiết
Hiện nay, vấn đề ô nhiễm tiếng ồn đang trở thành một trong những đề tài nóng hổi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống một cách nghiêm trọng. Tiếng ồn thường gây cảm giác mệt mỏi, ức chế, làm giảm khả năng tập trung, làm giảm hiệu suất lao động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của con người. Và đây chính là lúc chúng ta quan tâm hơn nữa đến các giải pháp triệt tiêu tiếng ồn, thiết kế môi trường âm thanh dễ chịu để học tập và làm việc.
   Chi tiết
Nếu việc xử lý âm thanh không tốt sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người như cơ quan thính giác bị suy yếu, gây mất tập trung trong công việc, học tập, gây căng thẳng, mệt mỏi… Tuy nhiên, một điều đáng mừng là hiện nay vấn đề này đang được quan tâm hơn trước và việc thiết kế môi trường âm thanh là một khâu quan trọng trước khi tiến hành xây dựng công trình.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5