Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Âm thanh học đường là một phần không thể thiếu đối với môi trường dạy & học tiên tiến. Có thể hiểu một cách đơn giản là Âm thanh học đường mang lại sự tập trung cao trong dạy & học, mang lại sự rõ nét và sinh động trong cách truyền tải và tiếp cập thông tin. Âm thanh học đường đã đóng góp cho chúng ta một trong những phương thức chính tác động đến “Nghe” của con người, như vậy có thể nói tầm quan trọng của Âm thanh là không hề nhỏ đối với các thiết bị hỗ trợ dạy & học nói chung.
   Chi tiết
Đến với Ecophon Solo - hệ thống trần treo tự do tiêu âm, thẩm mỹ bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian theo phong cách riêng. Thách thức giới hạn trí tưởng tượng và chinh phục những thiết kế mới mẻ, độc đáo ngay thôi.
   Chi tiết
Các phòng tập thể thao thường rất sôi động bởi đây là khu vực tập trung nhiều người, với sự đa dạng của nhiều môn thể thao khác nhau trong đó có các trò chơi liên quan đến bóng. Mặt khác, diện tích phòng tập thường rất rộng, mặt sàn cứng làm lời nói vang xa, gây nên sự nhiễu loạn âm thanh. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến mức độ tiếng ồn cũng rất lớn, không chỉ tác động tiêu cực đến tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe con người đồng thời còn làm cản trở quá trình giao tiếp, hướng dẫn giữa huấn luyện viên và học viên. Do vậy việc lựa chọn vật liệu tiêu âm cho phòng tập thể thao là lựa chọn cần thiết và đúng đắn.
   Chi tiết
Đài phát thanh, truyền hình, các phòng thu âm nhạc và các địa điểm phát sóng khác có liên quan đến tất cả các yêu cầu kiểm soát chất lượng âm thanh cho các mục đích ghi âm, ghi âm giọng hát, lồng tiếng, chỉnh sửa, đối thoại và phát sóng của tín hiệu âm thanh âm nhạc và thanh nhạc. Mục tiêu của chúng tôi là để giảm mức độ vang vọng của môi trường xung quanh trong các không gian này, vì vậy mà chất lượng âm thanh ban đầu được sản xuất cho mục đích ghi âm hoặc phát sóng cũng tốt hơn.
   Chi tiết
Bể bơi là khu vực là khu vực giúp bạn thỏa mãn sở thích bơi lội, rèn luyện thân thể hay nhằm mục đích thư giãn, xua tan mệt mỏi. Tuy nhiên, một hạn chế rõ ràng nhất ở các bể bơi trong nhà là tiếng ồn, đặc biệt là thời điểm tập trung nhiều người. Chính vì vậy, các giải pháp xử lý tiếng ồn cho khu vực bể bơi là điều rất cần thiết và nên được đầu tư đúng mực. Hãy để Phương Ngọc – đơn vị đại diện cung cấp và lắp đặt hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon – Thụy Điển tại Việt Nam gợi ý cho bạn những giải pháp xử lý hiệu quả và kinh tế thông qua bài viết sau đây nhé.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5