Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon
Trong cuộc sống, sáng tạo là một điều cần thiết, nên được khuyến khích và trong thiết kế nội thất điều này càng được thể hiện rõ nét để làm phong phú những trải nghiệm, là cách để thể hiện tâm hồn yêu nghệ thuật và hưởng thụ cuộc sống. Trong một không gian kiến trúc, có rất nhiều vị trí để thể hiện sự sáng tạo ví dụ như khoảng trần hay mảng tường bắt mắt. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những mảng trần, tường thẩm mỹ đó được thiết kế dựa trên mục đích âm học đó là triệt tiêu tạp âm không mong muốn mang đến một môi trường hài hòa và thoải mái. Trong đó, không thể không nhắc tới hệ thống TRẦN, TƯỜNG TIÊU ÂM THẨM MỸ ECOPHON hot nhất hiện nay.
   Chi tiết
25 năm trong nghề, nhận thức rõ vai trò và thấu hiểu những trăn trở của các kiến trúc sư, chủ đầu tư Phương Ngọc luôn nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn những giải pháp trang âm toàn diện, hiệu quả và phù hợp với yêu cầu chức năng, giải quyết triệt để yêu cầu tiêu âm, cách âm cho từng hạng mục công trình cụ thể. Nếu bạn đã dung cảm đưa cho chúng tôi bài toán chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời phù hợp.
   Chi tiết
Công ty Phương Ngọc là đại diện cho thương hiệu trần, tường âm thanh Ecophon của Thụy Điển tại Việt Nam và thương hiệu Trandar của Thái Lan tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thương hiệu Ecophon vốn đã rất nổi tiếng về những giải pháp xử lý tiếng ồn hiệu quả cho các công trình kiến trúc từ cơ bản đến đặc thù. Còn thương hiệu Trandar cũng có chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và hoàn thiện giải pháp cách âm.
   Chi tiết
Một công trình kiến trúc có giá trị tức là một công trình đạt được hiệu quả sử dụng tối đa và hướng đến con người làm trung tâm để phục vụ và bảo vệ đặc biệt là những khu vực đặc thù như khối văn phòng chẳng hạn. Hiện nay mô hình văn phòng làm việc khá đa dạng để phù hợp với tính chât công việc của từng ngành nghề. Do đó, phương án thiết kế âm học dựa trên hoạt động ngay từ khâu thiết kế được xem là hướng đi đúng đắn và nên được đầu tư đúng mực. Mời bạn cùng tham khảo một số thiết kế gợi ý cho các hạng mục văn phòng làm việc cụ thể thông qua bài viết sau đây.
   Chi tiết
Trần, Tường nhà ngày nay không dừng lại là trần, tường nhà với chức năng đơn thuần tạo kết cấu vững chắc cho ngôi nhà. Trong những toà nhà đang được xây dựng ngày càng cầu kỳ, mọi sự lắp đặt ở trên cao là rất cần thiết, do đó trần treo trở nên phổ biến và phù hợp để che giấu đi những thiết bị phía trên trần. Bên cạnh đó, loại trần này còn cần đảm bảo hiệu quả xử lý tạp âm, khi xảy ra hoả hoạn, thì trần nhà lại có chức năng ngăn chặn sự lan truyền lửa. Vậy đâu là loại trần tiêu âm thẩm mỹ mang lại hiệu quả kép hoàn hảo đến như vậy?
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3   4   5