Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trang âm phòng giải trí gia đình | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trang âm phòng giải trí gia đình
(2022-03-03 04:01:00)

Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trang âm phòng giải trí gia đình Việc sở hữu một phòng giải trí gia đình hiện đại, ấn tượng và đặc biệt là đạt tiêu chuẩn âm thanh hiện nay không hề khó khi có sự trợ giúp của rất nhiều dòng vật liệu, sản phẩm công năng chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề bạn nên quan tâm lúc này là chọn lựa vật liệu nào giữa vô vàn thương hiệu sản phẩm tiêu âm, cách âm, sự thông minh trong việc chọn lựa hạng mục nào để đầu tư sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu, giảm thiểu chi phí phát sinh cũng như thời gian thực hiện.

 









Hiện nay, ngày càng nhiều người có nhu cầu sở hữu không gian giải trí tại gia với mục đích thư giãn về mặt tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, hưởng thụ cuộc sống hay là phục vụ nhu cầu tụ tập bạn bè vào những dịp nghỉ lễ chẳng hạn. Vậy để sở hữu một phòng giải trí hiệu quả về âm học, ấn tượng về mặt thẩm mỹ, vừa tránh làm ảnh hưởng đến hàng xóm, vừa thể hiện được phong cách cá nhân của gia chủ thì nên đầu tư hạng mục nào?

 

Thiết kế phòng giải trí gia đình đơn giản là sự đầu tư theo sở thích cá nhân, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, không gian của phòng, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, tuy nhiên có những hạng mục như sau đây bạn nên cân nhắc đầu tư để đạt được hiệu quả cao nhất.


Xử lý cách âm bằng tấm cách âm Zoundboard – xuất xứ Thái Lan

 

Trên thực tế, đối với các phòng giải trí gia đình vấn đề xử lý cách âm thường không quá nặng nề do đó căn cứ vào hiện trạng công trình của bạn để quyết định có thực hiện hay không?

 

Hệ thống tường cách âm sẽ được lắp đặt che phủ toàn bộ diện tích tường và có thể cả trần (để tạo thành không gian giống như chiếc hộp kín) để đảm bảo không xảy ra hiện tượng lọt âm sang phòng bên cạnh cũng như ngăn chặn âm thanh truyền từ bên ngoài vào trong phòng.

 

Xử lý tiêu âm bằng các tấm trần, tường âm thanh Ecophon – xuất xứ Thụy Điển

 

Thương hiệu Ecophon (thuộc tập đoàn Saint Gobain) là một trong những thương hiệu uy tín thế giờ về khả năng hút âm, chống cháy, chống ẩm, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Ecophon hầu hết đều được kiểm tra và chứng nhận đạt hút âm cấp A với hệ số NRC TỪ 0,8- 1,0, đặc biệt là các tấm tường Ecophon có khả năng hút âm tuyệt đối.

 

Các tấm tường Ecophon sẽ được lắp đặtphía ngoài hệ thống tường cách âm Zoundboard vừa để xử lý tạp âm vừa để trang trí cho căn phòng. Tuy nhiên, tỉ lệ tường Ecophon cần được tính toán tùy thuộc vào hiện trạng của phòng chứ không phủ kín toàn bộ diện tích tường để đạt được hiệu quả hút âm, tránh gây hỏng âm và lãng phí vật tư.

 

 

 

 

 

Xử lý cách âm cho hệ thống cửa đi, cửa sổ…

 

Hệ thống cửa đi, cửa sổ nếu được lắp đặt bằng các hệ thống cửa cách âm của Đức chẳng hạn thì sẽ hạn chế tối đa vấn đề lọt âm từ bên ngoài vào phòng và ngược lại.


Tạo điểm nhấn bằng tấm trần căng Barrisol - xuất xứ Pháp

 

Nói đến giải pháp trần trang trí hiện đại và ấn tượng thật khó mà có thể bỏ qua trần căng Barrisol (Pháp) với danh xưng thương hiệu trần căng số 1 thế giới. Sản phẩm không chỉ được giới chuyên môn khen ngợi mà còn chinh phục người sử dụng nhờ khả năng biến hóa linh hoạt về tạo hình, sự đa dạng về hình thức, màu sắc, đảm bảo tiêu chí sản phẩm xanh, an toàn và thân thiện.

 

Với phần trần trang trí cho phòng giải trí gia đình, bạn có thể lựa chọn trần xuyên sáng màu, trần in xuyên sáng, trần sao hay trần tạo hình 3D. Mỗi dòng sản phẩm đều rất hoàn hảo từ hình thức đến chức năng cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết cho căn phòng với chất lượng ánh sáng đồng đều, dịu mắt.

 


Đơn vị thiết kế và thi công trang âm phòng giải trí gia đình tại Việt Nam

 

Xuất phát điểm là đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon từ năm 1996, với sự hỗ trợ về mặt chuyên môn, kinh nghiệm kết hợp với năng lực của bản thân, công ty TNHH Phương Ngọc đã nhanh chóng vươn lên là đối tác tin cậy trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn thiết kế và thi công các giải pháp trang âm cho các hạng mục kiến trúc tại Việt Nam.

 

Hơn 25 năm hoạt động cùng với thành quả là hàng trăm công trình tên tuổi trải khắp Việt Nam, Phương Ngọc tự tin có thể đưa ra cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả, bền vững và kinh tế để khách hàng tham khảo và tin tưởng lựa chọn.

 

Mỗi công trình mỗi tính chất và yêu cầu riêng, Phương Ngọc sẽ căn cứ vào đó để đưa ra tư vấn chuyên môn phù hợp. Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

 

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)

Email: contactphuongngoc@gmail.com