Hội chợ Vietbuild | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Hoạt động của công ty  /  Hội chợ Vietbuild
TRiển lãm quốc tế Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của Ngành xây dựng, quy tụ rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị về vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất và bất động sản. Trong không khí tưng bừng chào đón lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 (lần 1) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với tư cách là một đơn vị tham gia, công ty TNHH Phương Ngọc xin gửi thư mời toàn thể quý khách hàng tới tham quan gian hàng và cùng trải nghiệm một môi trường âm thanh hài hòa và đồng đều thông qua sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đó là hệ thống trần tường âm thanh Ecophon- Thụy Điển, trần căng Barrisol- Pháp.
   Chi tiết
Công ty THHH Phương Ngọc được thành lập vào ngày 7/11/1996 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong 16 năm phát triển, thương hiệu Phương Ngọc đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều chủ đầu tư, các kiến trúc sư khi họ cần tư vấn, xây dựng các giải pháp trang âm, xử lý tiếng ồn, trần căng xuyên sáng trong xây dựng hiện đại.
   Chi tiết
Kiến trúc xanh & vật liệu nội thất an toàn cho người sử dụng Triển lãm Kiến trúc Việt Nam- Vietarc 2012 khai mạc ngày 20/4 tại triển lãm Giảng Võ- Hà Nội. Đây là một hoạt động quan trọng của giới kiến trúc sư nằm trong chương trình Kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 do hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức. Sau ba năm liên tiếp tổ chức thành công tại TP. HCM, Vietarc 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 20 - 24/4/2012. Triển lãm quy tụ hơn 70 Doanh nghiệp trong các ngành kiến trúc, vật liệu, công nghệ... với gần 250 gian hàng trưng bày, với chủ đề “Kiến trúc xanh”.
   Chi tiết
VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.
   Chi tiết