Hướng tới Hội chợ Vietbuild 2012 | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Hướng tới Hội chợ Vietbuild 2012
(2012-03-19 04:13:00)

Hướng tới Hội chợ Vietbuild 2012 VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm.

 

Trong 16 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Phương Ngọc luôn tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt hệ thống trang âm hoàn hảo cho các studio, đài truyền hình, văn phòng hội nghị... với trên 300 công trình khắp cả nước tiêu biểu như các dự án Văn phòng chính phủ, đài tiếng nói Việt Nam, Tòa nhà Bảo Việt, VNPT, EVN.... Đến với hội chợ Vietbuild 2012, chúng tôi mong muốn quý khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện, sâu sắc tới vật liệu nội thất với nhiều tính năng ưu việt như hút âm, chống cháy, hiệu quả ánh sáng, an toàn cho môi trường và con người... Tất cả đều hội tụ ở "TẤM TRẦN, TƯỜNG ÂM THANH ECOPHON CAO CẤP- THỤY ĐIỂN".

 

Chúng tôi rất hi vọng được chào đón quý khách hàng tới thăm gian hàng của chúng tôi trong thời gian diễn ra hội chợ.

Gian hàng công ty Phương Ngọc 607, 608, 609, 610 (vui lòng xem sơ đồ hội chợ)