Công ty TNHH Phương Ngọc giới thiệu những giải pháp tối ưu cho xây dựng hiện đại tại triển lãm Vietbuild- 148 Giảng Võ (24-28/11/2012) | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Công ty TNHH Phương Ngọc giới thiệu những giải pháp tối ưu cho xây dựng hiện đại tại triển lãm Vietbuild- 148 Giảng Võ (24-28/11/2012)
(2012-11-23 08:17:00)

Công ty TNHH Phương Ngọc giới thiệu những giải pháp tối ưu cho xây dựng hiện đại tại triển lãm Vietbuild- 148 Giảng Võ (24-28/11/2012) Công ty THHH Phương Ngọc được thành lập vào ngày 7/11/1996 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong 16 năm phát triển, thương hiệu Phương Ngọc đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều chủ đầu tư, các kiến trúc sư khi họ cần tư vấn, xây dựng các giải pháp trang âm, xử lý tiếng ồn, trần căng xuyên sáng trong xây dựng hiện đại.

 Trần, tường âm thanh ECOPHON – giải pháp trang âm hoàn hảo

 

Công ty TNHH Phương Ngọc tự hào là một trong những công ty cung cấp các giải pháp trang âm hàng đầu Việt Nam từ các khối công trình cơ bản như các văn phòng đến các không gian cần xử lý âm thanh chuyên biệt như rạp chiếu phim, hội trường, nhà hát, đài truyền hình, studio… Với các gói giải pháp xử lý âm thanh đồng bộ xuyên suốt từ khâu đo đạc hiện trạng môi trường âm học bằng các thiết bị đo âm thanh chuyên dụng hiện đại nhất hiện nay. Các phương án đưa ra đều dựa trên các tính toán chặt chẽ, thiết kế kèm theo bản thuyết minh âm thanh tương ứng với yêu cầu thiết kế đặt ra và được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu về âm thanh tại Việt Nam.

 

 

 

 

Sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon được cấu tạo từ bông thủy tinh đã được xử lý bằng công nghệ hiện đại và được nén ở tỷ trọng cao, có khả năng hút âm tốt, cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống ẩm. Tuy nhiên, yếu tố làm nên tên tuổi Ecophon chính là đặc tính kỹ thuật nổi trội so với các dòng sản phẩm khác luôn gắn liền với chứng nhận của các bộ tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất hiện nay.

 

 Sản phẩm Ecophon được chứng nhận tiêu chuẩn EN ISO 11654 cấp A (cấp cao nhất) về tính hút âm của vật liệu, triệt tiêu độ ồn từ 80-100%, là vật liệu an toàn tuyệt đối, không bị biến dạng, sụp đổ khi có hỏa hoạn, hạn chế tối đa tổn thất kinh tế và đảm bảo quá trình sơ tán kịp thời. Với lớp sơn phủ bề mặt Akutex FT, tấm Ecophon có khả năng khuếch tán ánh sáng đồng đều, không gây chói mắt, mỏi mắt cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có trọng lượng nhẹ, chịu được lực tác động cơ học tốt, dễ dàng di chuyển, cắt gọt, lắp đặt và tháo dỡ, không bị cong, võng, biến dạng, thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cộng đồng.

 

  Ecophon cung cấp bộ sưu tập các dòng vật liệu phong phú và đang dạng về chủng loại, kết cấu bề mặt, kết cấu cạnh, hệ khung xương đi kèm, kết hợp linh hoạt với các thiết bị chiếu sáng, hệ thống điều hòahỗ trợ tối đa khả năng sáng tạo thẩm mỹ, thích hợp cho mọi công trình.

 

 

 

 

Trần căng BARRISOL – Giải pháp tối ưu cho xây dựng hiện đại

 

Có mặt trên thế giới cách đây hơn 46 năm, trong quá trình tồn tại và phát triển không ngừng của mình, Barrisol đã dần trở nên quen thuộc với quý khách hàng ở khắp năm châu lục. Mang về cho hãng hơn 30 giải thưởng sáng tạo uy tín. Mạng lưới Barrisol cho tới nay đã có mặt tại 120 quốc gia với hơn 1200 nhà phân phối trên toàn cầu. Tháng 6/2012 công ty TNHH Phương Ngọc chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho thương hiệu sản phẩm đứng đầu thế giới về trần căng xuyên sáng đó là trần căng Barrisol – Pháp.

 

Nhờ sự ưu việt của sản phẩm, khả năng  đáp ứng mọi hình dạng, kích thước phức tạp và chất lượng tốt, nên Barrisol luôn là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư và các nhà thiết kế.  Sự đơn giản trong vật liệu (chỉ gồm màng tổng hợp Barrisol và hệ thống khung xương); Trọng lượng Barrisol rất nhẹ; Dễ dàng trong việc vận chuyển; Sự nhanh gọn trong thi công mà vẫn đáp ứng được yếu tố độ bền. Đặc biệt, Barrisol không có chất thải ra môi trường, đảm bảo 100% có thể tái chế nên nhận được ủng hộ của khách hàng và  nhiều kiến trúc sư

 

Về cơ bản, màng Barrisol gồm 3 nhóm chính: Barrisol xuyên sáng, Barrisol in ấn và Barrisol hình khối. Cả 3 nhóm này đại diện cho 19 dòng sản phẩm của màng Barrisol. Vật liệu màng Barrisol, các bạn được lựa chọn phong cách thiết kế cho mình với 230 màu sắc độc đáo, kết cấu, hình ảnh in, yếu tố mờ và hơn 15 loại bề mặt: sơn mài, nhẵn bóng, satin, nhung,… và điểm đặc biệt đó là vớimàng Barrisol các bạn có thể tự thiết kế hoạ tiết in ấn mang màu sắc cá nhân của mình.

 

Tham gia triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild 2012 tại Triển lãm Giảng Võ , Hà Nội, công ty Phương Ngọc mong muốn giới thiệu sâu rộng hơn nữa về dòng vật liệu trần, tường âm thanh Ecophon, trần xuyên sáng Barrisol cho các kiến trúc sư và toàn thể quý khách hàng quan tâm đến vật liệu cách âm, xử lý tiếng ồn, trần “sạch” trong không gian kiến trúc. Công ty sẽ tham gia thuyết trình tại buổi hội thảo chuyên đề của triển lãm vào ngày 24/11 và đón tiếp quý khách hàng tham quan tại gian hàng của công ty tại khu D (gian số 607-610). Tại đây, quý vị sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với gian hàng trưng bày của công ty, được kiểm chứng chất lượng sản phẩm, được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vật liệu và nhận được sự tư vấn cho các công trình mà quý vị đang quan tâm.