Triển lãm Kiến trúc quốc tế Vietarc 2012 | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Triển lãm Kiến trúc quốc tế Vietarc 2012
(2012-04-26 11:43:00)

Triển lãm Kiến trúc quốc tế Vietarc 2012 Kiến trúc xanh & vật liệu nội thất an toàn cho người sử dụng Triển lãm Kiến trúc Việt Nam- Vietarc 2012 khai mạc ngày 20/4 tại triển lãm Giảng Võ- Hà Nội. Đây là một hoạt động quan trọng của giới kiến trúc sư nằm trong chương trình Kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 do hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức. Sau ba năm liên tiếp tổ chức thành công tại TP. HCM, Vietarc 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 20 - 24/4/2012. Triển lãm quy tụ hơn 70 Doanh nghiệp trong các ngành kiến trúc, vật liệu, công nghệ... với gần 250 gian hàng trưng bày, với chủ đề “Kiến trúc xanh”.


 

 

 

Trong một vài năm trở lại đây, kiến trúc xanh đang là mục tiêu hướng tới của nhiều công trình xây dựng không chỉ bởi những tiện ích của nó mang lại mà còn giúp ích cho cuộc sống con người thêm tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên. Kiến trúc xanh không chỉ là xu thế mới Việt Nam trong một vài năm trở lại đây mà nó còn là xu thế chung kiến trúc thế giới từ lâu. Chính vì thế, triển lãm Vietarc 2012 là một cơ hội rất tốt để các kiến trúc sư thể hiện niềm đam mê, tài năng, khám phá mới và cũng là dịp để quảng bá thương hiệu vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường…

 

Tham gia Triển lãm Kiến trúc Vietarc 2012 tại Hà Nội, công ty TNHH Phương Ngọc mong muốn giới thiệu sâu hơn nữa tới các nhà kiến trúc sư, các sinh viên kiến trúc cũng như những quý khách hàng quan tâm tới vật liệu nội thất. Với bề dày 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt hệ thống trang âm cho các công trình hội trường, đài truyền hình, studio, trường học, văn phòng, nhà máy…công ty Phương Ngọc đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường xây dựng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon- Thụy Điển tại Việt nam, là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng khi thực hiện lắp đặt hệ thống trang âm cho trên 300 công trình khắp cả nước.

 

Triển lãm Kiến trúc Vietarc 2012

 

Trần, tường âm thanh  Ecophon là một sản phẩm lý tưởng cho công trình của bạn, không những đảm bảo về chất lượng công trình mà còn góp phần tạo nên bộ mặt hiện đại, sang trọng, một không gian hoàn mỹ hỗ trợ cuộc sống và công việc của bạn. Sản phẩm được kiểm tra và nhận được những đánh giá tích cực của các tiêu chuẩn khắt khe đối với vật liệu xây dựng về tính năng hút âm, chống cháy, hiệu quả ánh sáng…. Ngoài ra, sản phẩm Ecophon còn nhận được chứng chỉ “Bằng nhãn khí hậu trong phòng”, “bằng nhãn sinh thái của Bắc Âu” , là sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người và được hiệp hội phòng dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển khuyên dùng.

 

Tại một số môi trường, rất cần thiết để giới hạn số lượng các phần tử trong không khí, chẳng hạn như dược phẩm, điện tử, công nghiệp thực phẩm, bệnh viện. Hai tiêu chuẩn để phân loại cấp độ sạch là US Federal Standard 209E và EN ISO 14644-1. Các kiểm định và thực nghiệp đã chỉ ra các loại trần Ecophon Hygiene có thể sử dụng ở trong phòng được xếp loại M 2.5/ ISO cấp 5. Các sản phẩm sơn mặt Akutex T như Ecọhon Focus, Master, Combision và Gedina là thích hợp cho các phòng M3.5/ ISO cấp 6. Tấm Ecophon đã chứng tỏ có độ bền cao chống lại được vi khuẩn tăng trưởng.

 

Sợi bông thủy tinh chứa phần lớn là thủy tinh hoàn toàn. Trên 70% của nguyên liệu cơ bản trong các tấm trần, tường âm thanh Ecophon gồm thủy tinh dùng trong gia đình được phục hồi lại và sợi thủy tinh tái sinh. Các thanh xương để ghép nối được sản xuất từ thép mạ kẽm chứa xấp xỉ 50% thép tái sinh và có thể tái sinh lại hoàn toàn. Phần lỡn các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu của Hội đồng gắn nhãn mác sử dụng cho Môi trường “The Swan” trong suốt tuổi thọ của chúng. Tiêu chuẩn này bao trùm cả hai môi trường bên trong và bên ngoài cũng như đối với các sản phẩm sản cuất từ nguyên liệu ban đầu đến khi tái chế lại. Hơn nữa, bề mặt tấm có thể làm sạch dễ dàng bằng nước rửa thường hay chuyên dụng, giúp nâng cao thẩm mỹ và tuổi thọ, chất lượng công trình.

 

Hơn 16 năm phát triển, công ty TNHH Phương Ngọc là người tiên phong đưa xử lý âm thanh vào thiết kế kiến trúc, góp phần mang lại môi trường âm thanh dễ chịu và khí hậu trong phòng tốt cho sức khỏe con người. Những nỗ lực của Phương Ngọc sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian kiến trúc nội thất sang trọng, lịch lãm, một môi trường âm thanh tĩnh lặng, thư thái cho tâm hồn.