Nhà thi đấu, bể bơi | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Nhà thi đấu, bể bơi
Nhà thi đấu thì nên dùng thiết kế trần, tường tiêu âm Ecophon nào?
   Chi tiết
Các phòng tập thể thao thường rất sôi động bởi đây là khu vực tập trung nhiều người, với sự đa dạng của nhiều môn thể thao khác nhau trong đó có các trò chơi liên quan đến bóng. Mặt khác, diện tích phòng tập thường rất rộng, mặt sàn cứng làm lời nói vang xa, gây nên sự nhiễu loạn âm thanh. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến mức độ tiếng ồn cũng rất lớn, không chỉ tác động tiêu cực đến tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe con người đồng thời còn làm cản trở quá trình giao tiếp, hướng dẫn giữa huấn luyện viên và học viên. Do vậy việc lựa chọn vật liệu tiêu âm cho phòng tập thể thao là lựa chọn cần thiết và đúng đắn.
   Chi tiết
Bể bơi là khu vực là khu vực giúp bạn thỏa mãn sở thích bơi lội, rèn luyện thân thể hay nhằm mục đích thư giãn, xua tan mệt mỏi. Tuy nhiên, một hạn chế rõ ràng nhất ở các bể bơi trong nhà là tiếng ồn, đặc biệt là thời điểm tập trung nhiều người. Chính vì vậy, các giải pháp xử lý tiếng ồn cho khu vực bể bơi là điều rất cần thiết và nên được đầu tư đúng mực. Hãy để Phương Ngọc – đơn vị đại diện cung cấp và lắp đặt hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon – Thụy Điển tại Việt Nam gợi ý cho bạn những giải pháp xử lý hiệu quả và kinh tế thông qua bài viết sau đây nhé.
   Chi tiết
Môi trường dành cho việc rèn luyện thể lực, các môn thể thao liên bóng và các môn thể thao dưới nước đều có mức độ âm thanh cao. Khi đó, giao tiếp là điều rất quan trọng, các hướng dẫn phải được truyền đi và tiếp nhận. Một cách tự nhiên, các cân nhắc phải tính đến sự an toàn khi thiết kế môi trường âm thanh hợp lý cho các không gian này.
   Chi tiết