Trường học | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành  /  Trường học
Tất cả chúng ta đã quen với điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, ti vi thông minh… Còn phòng học thông minh thì sao? Một dự án nghiên cứu ở Barcelona đã phát triển một khái niệm về không gian học tập, được gọi phòng học thông minh, được thiết kế dựa trên 3 yếu tố: sư phạm, môi trường và kỹ thuật số, trong đó yếu tố sư phạm là chủ đạo. Các lớp học thông minh cho phép học tập trong một môi trường quan tâm đến sức khỏe của mọi người và đáp ứng mọi nhu cầu sư phạm.
   Chi tiết
Cùng xem gợi ý thiết kế âm học cho lớp học từ công ty Phương Ngọc với sản phẩm chủ đạo là tấm trần, tấm tường tiêu âm Ecophon - Thụy Điển.
   Chi tiết
Nếu bạn mong muốn có một thiết kế giảng đường vừa đảm bảo môi trường âm thanh dễ chịu cùng phong cách thẩm mỹ hiện đại thì không thể bỏ qua giải pháp trần, tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển). Vui lòng liên hệ công ty Phương Ngọc - đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.
   Chi tiết
Âm thanh học đường là một phần không thể thiếu đối với môi trường dạy & học tiên tiến. Có thể hiểu một cách đơn giản là Âm thanh học đường mang lại sự tập trung cao trong dạy & học, mang lại sự rõ nét và sinh động trong cách truyền tải và tiếp cập thông tin. Âm thanh học đường đã đóng góp cho chúng ta một trong những phương thức chính tác động đến “Nghe” của con người, như vậy có thể nói tầm quan trọng của Âm thanh là không hề nhỏ đối với các thiết bị hỗ trợ dạy & học nói chung.
   Chi tiết
Với mong muốn mang đến một môi trường học tập và giảng dạy tốt nhất, đảm bảo sự yên tĩnh khi cần tập trung, sự trong rõ trong chuyển tải nội dung bài học, đảm bảo sự thoải mái cho cả giáo viên và học sinh và cuối cùng là mục tiêu sức khỏe con người, Phương Ngọc đã và đang đẩy mạnh dòng sản phẩm trần, tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển) thâm nhập vào các trường học Việt Nam.
   Chi tiết
Xem tiếp :    1   2   3