Sản phẩm độc quyền mới: tạo hình kiến trúc bằng màng Barrisol | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Sản phẩm độc quyền mới: tạo hình kiến trúc bằng màng Barrisol
(2012-07-04 09:11:00)

Sản phẩm độc quyền mới: tạo hình kiến trúc bằng màng Barrisol Kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 1996, công ty TNHH Phương Ngọc đã luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vật liệu nội thất cao cấp, chất lượng, hỗ trợ tư vấn, thiết kế những giải pháp trang âm hoàn hảo, tạo nên môi trường âm thanh dễ chịu phục vụ mục đích công việc, học tập và giải trí của con người.

 

 

Trong 16 năm hoạt động và phát triển, công ty Phương Ngọc đã tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng và uy tín trên thị trường xây dựng Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm hàng đầu và những dịch vụ đi kèm tốt nhất.

 

Nhắc đến công ty Phương Ngọc, khách hàng đều nghĩ ngay đến Phương Ngọc trong vai trò là nhà phân phối độc quyền sản phẩm “trần, tường âm thanh Ecophon”- sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp nhập khẩu tại Thụy Điển. Và bắt đầu từ 6/2012, công ty Phương Ngọc chính thức đảm nhận vai trò nhà phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm vật liệu cao cấp mới tại Việt Nam đó là “trần xuyên sáng Barrisol”.

 

Tập đoàn Barrisol Normalu SAS được thành lập năm 1967 bởi ông Fernand SCHERRER, được xác nhập từ hai hệ thống SYMA SYSTEM và STI và tiến hành sản xuất trần xuyên sáng đầu tiên vào năm 1969. Năm 1975, thương hiệu trần xuyên sáng Barrisol được đăng ký bản quyền sáng chế đầu tiên với sản phẩm tấm Barrisol màu trắng mờ M1, tiếp sau đó là tấm da lộn màu xanh, màu be và màu nâu.

 

Với sự sáng tạo không ngừng của nhóm thiết kế Barrisol Normalu SAS, tính đến nay Barrisol cung cấp một bảng màu đa dạng với hơn 230 màu sắc độc đáo, kết cấu, kết thúc, hình ảnh in, tính chất xuyên sáng của trần Barrisol sẽ giúp bạn cảm nhận được các không gian mà bạn mong muốn. Đây là kết quả của một cách tiếp cận hợp tác, đổi mới sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của khách hàng , điều này giúp cho Normalu Barrisol luôn giữ vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp. Mạng Barrisol trải khắp 5 châu lục tại 145 quốc gia với hơn 1200 đối tác, cung cấp các giải pháp tuyệt vời để giải quyết các vấn đề kỹ thuật, cung cấp thiết kế độc đáo và đảm bảo kết quả hoàn hảo cho từng công trình.

 

Với giải pháp trần xuyên sáng, Barrisol cho phép bạn khả năng thiết kế không giới hạn để sáng tạo không gian của riêng bạn, thích ứng với mọi bề mặt, hình thức, vị trí với đa dạng kiểu thiết kế, mô đun tấm. Bạn có thể tùy ý lựa chọn kết cấu và màu sắc phù hợp với phong cách của bạn, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên không gian hoàn hảo nhất.

 

 

 

Ngoài khả năng sáng tạo về thiết kế, trần xuyên sáng Barrisol còn chứng tỏ được đây là một dòng sản phẩm đẳng cấp thế giới với những tính năng ưu việt, thích ứng với mục đích sử dụng của các phòng chức năng.

 

 

-         Âm thanh và thẩm  mỹ

-          Khả năng kết hợp ánh sáng

-         Khả năng tái chế

-        Độ bền

-         Cách nhiệt

-        Không thấm nước

-        An toàn cho người sử dụng và hệ sinh thái

-        Tính kinh tế

 

 

Với vai trò là nhà phân phối độc quyền, công ty Phương Ngọc đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, những giải pháp kỹ thuật tiên tiến, đột phá về phong cách kiến trúc, đáp ứng tối đa cuộc sống tiện nghi, hiện đại và dễ chịu.