Trụ sở Công ty TNHH Sumitomo Electric Bordnetze sử dụng tấm Ecophon Solo Square và Rectangle | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Trụ sở Công ty TNHH Sumitomo Electric Bordnetze sử dụng tấm Ecophon Solo Square và Rectangle
(2014-08-28 08:13:00)

Trụ sở Công ty TNHH Sumitomo Electric Bordnetze sử dụng tấm Ecophon Solo Square và Rectangle Số lượng các dự án xây dựng liên quan đến TABS (Thermally Activated Building Systems) gia tăng nhanh chóng. Việc dùng bê tông để lộ như là một phần của hệ thống nhiệt làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và làm các tòa nhà sử dụng TABS rất thân thiện với môi trường. Tuy nhiên những tòa nhà này lại tồn tại những thách thức về âm thanh. Âm thanh sẽ va đập vào các bề mặt cứng và tạo ra các âm vang lan truyền khắp phòng. Mức độ âm thanh sẽ leo thang đến điểm mà tại đó sẽ gây khó khăn trong việc tập trung và giao tiếp. Điều này sẽ tạo ra căng thẳng và một môi trường làm việc tiêu cực cho nhân viên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trụ sở làm việc của Công ty TNHH Sumitomo Electric Bordnetze là ví dụ điển hình cho việc giải quyết vấn đề âm thanh trong các tòa nhà sử dụng TABS. Với việc sử dụng các tấm Ecophon Solo Square và Rectangle, môi trường âm thanh của tòa nhà trở nên dễ chịu, tạo điều kiện tốt cho nhân viên làm việc mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của TABS.