Phương Ngọc chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2017 | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Phương Ngọc chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2017
(2016-12-16 04:29:00)

Phương Ngọc chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2017 Nhân dịp Giáng sinh và chào đón Năm mới 2017, công ty Phương Ngọc xin được gửi tới Quý khách hàng lời chúc Giáng sinh an lành và hạnh phúc, một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Năm 2017 chuẩn bị khép lại, công ty TNHH Phương Ngọc xin gửi lời chào trân trọng tới Qúy khách hàng và cảm ơn sự ủng hộ của Qúy khách với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Năm qua là năm đầy khó khăn với rất nhiều doanh nghiệp trong đó có Phương Ngọc. Tuy nhiên, với niềm tin của Qúy khách dành cho công ty Phương Ngọc, nhờ đó đội ngũ nhân viên công ty đã có thêm nghị lực để vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định.

 

Sự tin tưởng và ủng hộ đó là món quà tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa đối với đội ngũ nhân viên nói riêng và công ty Phương Ngọc nói chung. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã hỗ trợ chúng tôi.

 

Nhân dip Giáng sinh và năm mới 2017 công ty Phương Ngọc xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Qúy khách hàng và gia đình. Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

 

Năm 2017 chúng tôi sẽ cố gắng gửi đến Qúy khách hàng những sản phẩm chất lượng, giải pháp trang âm tối ưu, dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ quý vị trong vấn đề thiết kế và xử lý tiếng ồn cho các công trình kiến trúc. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị trong tương lai.

 

Merry Christmas and Happy New Year!

 

                                                                                                                          Công ty TNHH Phương Ngọc

                                                                                                                                            Giám đốc

 

                                                                                                                          Nguyễn Thị Mai Lan Phương