Phương Ngọc - Đơn vị đi đầu về dịch vụ tiêu âm và cách âm hiệu quả tại Việt Nam | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Phương Ngọc - Đơn vị đi đầu về dịch vụ tiêu âm và cách âm hiệu quả tại Việt Nam
(2021-07-29 08:30:00)

Phương Ngọc - Đơn vị đi đầu về dịch vụ tiêu âm và cách âm hiệu quả tại Việt Nam Công ty Phương Ngọc là đại diện cho thương hiệu trần, tường âm thanh Ecophon của Thụy Điển tại Việt Nam và thương hiệu Trandar của Thái Lan tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thương hiệu Ecophon vốn đã rất nổi tiếng về những giải pháp xử lý tiếng ồn hiệu quả cho các công trình kiến trúc từ cơ bản đến đặc thù. Còn thương hiệu Trandar cũng có chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và hoàn thiện giải pháp cách âm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ sở hữu thế mạnh là công ty phân phối độc quyền cho hệ thống các sản phẩm xanh an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, có khả năng hút âm vượt trội, khả năng cách âm tuyệt vời mà công ty còn quy tụ được nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm từ các kỹ sư âm thanh, các kiến trúc sư, chuyên gia âm thanh từ hãng Ecophon - Trandar và sự hỗ trợ từ các cộng tác viên là các chuyên gia âm thanh đầu ngành tại Việt Nam để đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiêu âm và dịch vụ cách âm hoàn hảo nhất. Khi đó kết quả mà khách hàng nhận được sẽ là những không gian làm việc và sinh hoạt vô cùng yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi, một môi trường âm thanh đạt tiêu chuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe con người về lâu dài.

 

 

Phương Ngọc - Đơn vị đi đầu về dịch vụ tiêu âm và cách âm hiệu quả tại Việt Nam 

 

Dịch vụ tiêu âm là gì? Dịch vụ cách âm là gì?

 

Những ngày đầu khi tiếp xúc các vật liệu nội thất trên thế giới thì thương hiệu trần, tường âm thanh Ecophon đã có một sức hút mạnh mẽ bởi nó hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng, là một vật liệu lý tưởng và có thể tiến xa hơn và phát triển bền vững trong ngành xây dựng hiện đại. Tiếp đó, công ty Phương Ngọc tiếp cận và thành công đưa về thị trường Việt Nam dòng sản phẩm trần,tường cách âm Zoundboard.

 

Mặc dù là đại diện cho thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tiêu âm và cách âm nhưng chúng tôi không chỉ dừng lại ở vai trò cung cấp vật liệu mà còn tham gia vào vấn đề xây dựng giải pháp, thiết kế các hạng mục để giúp khách hàng tạo nên những công trình công năng và thực sự có giá trị.

 

Một công trình đạt được hiệu quả tối ưu không chỉ bao gồm sự lựa chọn vật liệu thông minh với những đặc tính kỹ thuật nổi trội hơn hẳn các vật liệu tiêu âm cách âm khác mà còn cần có một thiết kế hoàn hảo từ khối lượng sử dụng, vị trí lắp đặt. Căn cứ vào tính chất và yêu cầu của từng hạng mục công trình, kết hợp vơi kêt quả đo đạc khảo sát hiện trạng Phương Ngọc sẽ xây dựng phương án thiêt kế âm học phù hợp, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư về công năng cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Trong đó, chúng tôi đưa ra phương án toàn diện, thực hiện xử lý toàn diện tât cả các hạng mục trần, tường, sàn và cửa đi để đạt được hiệu quả âm học tốt nhất, đảm bảo không để lọt âm ra ngoài, hạn chế sự tác động từ bên ngoài và tạo nên môi trường âm thanh trong phòng hài hòa, sắc nét và tự nhiên.

 

Hệ thống trần, tường tiêu âm Ecophon (Thụy Điển)

 

Ecophon là một sản phẩm đặc thù có khả năng hút âm đạt cấp A (NRC=0,85-1,0 ở tần số 500Hz)  theo tiêu chuẩn ISO 11654 hay có hệ số suy giảm truyền tải âm thanh (CAC) tương đối và đặc biệt là tấm Combison hệ số CAC lên tới 45dB nên việc tính toán thiết kế rất quan trọng, tránh tình trạng sử dụng quá nhiều vật tư mà vô tình phá vỡ môi trường cân bằng của âm thanh trong phòng.

 

Vật liệu tiêu âm Ecophon sẽ giúp cho 100% nguồn âm đi qua và bị giữ lại ở lớp bông thủy tinh phía sau, triệt tiêu tạp âm dội lại, làm giảm thời gian âm vang, góp phần tạo nên một môi trường âm thanh trong rõ, hài hòa, hỗ trợ quá trình giao tiếp một cách hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng cách âm, ngăn chặn âm thanh lan truyền để không làm ảnh hưởng đến các khu vực lân cận. Hai yếu tố tiêu âm và cách âm được tổng hợp một cách hài hòa giúp cho Ecophon được xem là công cụ hiệu chỉnh âm thanh lý tưởng cho các công trình văn phòng, hội trường, phòng họp, rạp chiếu phim, phòng karaoke, nhà máy, trường học…

 

 

                               Lắp đặt trần tiêu âm Ecophon Solo cho không gian phòng họp hiện đại

 

Hệ thống trần, tường cách âm Trandar Zoundboard (Thái Lan)

 

Trải qua quá trình nghiên cứu hang Trandar Thái Lan thành công phát triển hệ thống trần, tường cách âm cùng với thiêt kế chỉ định lắp đặt tùy theo từng yêu cầu chức năng cụ thể như phòng thu, phòng chiếu phim, phòng đa năng, phòng nghe nhạc, khách sạn, nhà hàng…, đáp ứng yêu cầu cấp độ suy giảm truyền tải thanh STC 33 – STC 77.

 

Hệ thống tường cách âm Trandar TSIS

 

Việc lắp đặt hệ thống trần, tường cách âm Zoundboard kết hợp với việc xử lý cách âm cho hệ thống cửa đi và àn giúp tạo nên một không gian độc lập, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm bên ngoài hay để lọt âm từ trong phòng ra bên ngoài.

 

 

Công trình phòng thu VOV Đông Bắc kết hợp trần, tường tiêu âm Ecophon – tường cách âm Trandar TSIS 58 d105 và các cấu kiện âm thanh khác

 

Nếu bạn còn đang phân vân chọn lựa các vật liệu tiêu âm và cách âm hay gặp khó khan trong vấn đề thiết kế âm học cho các công trình đặc thù hãy liên hệ với Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết.

 

Cuối cùng, Công ty Phương Ngọc luôn có một đội ngũ công nhân lắp đặt được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao tay nghề, tiếp cận công nghệ mới, cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ và hoàn hảo về chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Phương Ngọc

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)