ECOPHON – Vững vàng thương hiệu xanh đón đầu xu hướng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
ECOPHON – Vững vàng thương hiệu xanh đón đầu xu hướng
(2021-08-12 08:18:00)

  ECOPHON – Vững vàng thương hiệu xanh đón đầu xu hướng Mang trong mình ấp ủ đem đến cho thị trường nội thất Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhưng phải đảm bảo được vấn đề an toàn với con người và thân thiện với môi trường ngay từ những ngày đầu thành lập công ty. Và Ecophon chính là thương hiệu mà Phương Ngọc đặt trọn tin tưởng và quyết tâm đưa về Việt Nam bằng mọi cách để mọi người có cơ hội trải nghiệm môi trường âm thanh hoàn toàn yên tĩnh và thư thái.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuộc sống phát triển kéo theo những hệ lụy không nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của con người. Chính vì vậy, Một hệ sinh thái bền vững và thân thiện sẽ phần nào giảm bớt những tác động tiêu cực đối với con người sống trong đó. Đặc biệt là các khu vực công cộng càng cần phải nâng cao nhận thức về một môi trường sống, sinh hoạt lành mạnh, đầu tư hôm nay chính là bảo vệ tương lai. Giải pháp đơn giản và tiết kiệm thời gian bảo trì thay thế hay đầu tư mới chính là lựa chọn ngay từ bây giờ để có những vật liệu xanh, thân thiện và chất lượng.

 

Sản phẩm Ecophon thực sự xanh

 

Thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) thuộc tập đoàn Saint-Gobain, được sản sinh từ cái nôi Bắc Âu nơi mà yếu tố sức khỏe con người và an toàn cho hệ sinh thái được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy ngay từ khâu sản xuất vật liệu đã được Ecophon chọn lựa và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm gắn liền với các bộ tiêu chuẩn uy tín như bằng nhãn chất lượng không khí trong phòng IAC, chứng nhận VOC (Pháp), chứng nhận M1, được hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển khuyên dùng và đặc biệt sản phẩm có thể tái chế 100%.

 

 

 

 

 

Thành phần cấu tạo sản phẩm Ecophon được chọn lựa và sản xuất dựa trên những ứng dụng kỹ thuật tiên tiến và càng ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện. Trong đó thành phần chính là bông thủy tinh (hơn 70% là bông thủy tinh tái chế) đã được xử lý loại bỏ hoàn toàn độc tố, hướng đến yêu cầu an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Dựa trên những đặc tính nổi trội của sản phẩm Ecophon so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, chúng tôi cũng muốn lan tỏa thông điệp “cùng nhau bảo vệ sức khỏe cộng đồng” của Ecophon đến tất cả quý khách hàng không chỉ riêng khối kiến trúc sư, nhà thiết kế để mọi người đều có cơ hội trải nghiệm không gian công cộng lành mạnh và thoải mái. Đây không chỉ là hướng đi tích cực của Ecophon mà còn là mục tiêu vì một Việt Nam tươi đẹp, một cuộc sống xanh cho mọi người dân Việt mà chúng tôi luôn cố gắng theo đuổi để đạt được.

 

 

Ecophon – Thương hiệu dẫn đầu xu hướng

 

Năm 2021 thị trường thiết kế nội thất sẽ đón nhận những trào lưu thiết kế khác nhau như thiết kế không gian nhỏ nhưng tiện ích thông minh, thiết kế hướng ngoại hòa mình vào thiên nhiên, thiết kế phá cách mang dấu ấn riêng… và đặc biệt là xu hướng thiết kế thân thiện với những vật liệu xanh, an toàn cho sức khỏe con người và giảm thiểu tối đa tác động đến hệ sinh thái. Đây cũng là mục tiêu mà Ecophon vẫn luôn kiên trì theo đuổi ngay từ những ngày đầu thực hiện.

 

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu, được ứng dụng rất nhiều cho các khu vực chức năng – khu vực công cộng tập trung đông người. Hệ thống trần, tường tiêu âm của hãng Ecophon được xem là công cụ hiệu chỉnh âm thanh hoàn hảo, điều chỉnh tiếng ồn về mức độ cho phép, chống cháy, chống ẩm, tiết kiệm năng lượng và không gây tác động tiêu cực đến người sử dụng và môi trường xung quanh.

 

 

 

Bên cạnh đó, Ecophon cũng không ngừng sáng tạo và đổi mới để tạo nên những xu hướng mới trong thiết kế, mở ra những cách thức tiếp cận độc đáo nhưng lại vô cùng hiệu quả, thể hiện bản lĩnh và năng lực của thương hiệu đi đầu về các giải pháp tiêu âm đồng bộ và xuyên suốt. Tiêu biểu phải kể đến là giải pháp trần treo tự do, cho phép tiếp cận không gian rộng lớn, không cần che phủ toàn bộ diện tích trần mà vẫn đảm bảo hiệu quả hút âm hoàn hảo. Đối với không gian phía trên trần, bạn có thể xử lý theo hai hướng đó là giữ nguyên hệ trần thô và các thiết bị kỹ thuật trên trần (có chỉ định bọc, che phủ hệ thống đường ống chuyên dụng để hạn chế độ ồn khi hoạt đồng) hoặc bổ sung lắp đặt hệ trần phẳng (trần tiêu âm/ trần thạch cao sơn màu theo yêu cầu) ở phía trên.

 

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc – Đơn vị đại diện cho thương hiệu Ecophon (Thụy Điển) tại Việt Nam từ năm 1996 để được tư vấn chi tiết hơn.

 

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)