Giải pháp tiêu âm trọn gói cho các công trình xây dựng | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Giải pháp tiêu âm trọn gói cho các công trình xây dựng
(2021-08-17 08:36:00)

Giải pháp tiêu âm trọn gói cho các công trình xây dựng Công ty TNHH Phương Ngọc là nhà phân phối cho nhiều hãng vật liệu nội thất cao cấp trên thị trường, trong đó sản phẩm là tấm trần, tường bông thủy tinh hút âm Ecophon, xuất xứ từ Thụy Điển. Công ty cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp trọn gói từ khâu khảo sát hiện trạng, tính toán phương án thiết kế, tư vấn chọn lựa sản phẩm cho tới việc lắp đặt hoàn thiện và kiểm định lại kết quả công trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm trần, tường hút âm Ecophon giúp xử lý, triệt tiêu tiếng ồn để tạo một môi trường âm thanh tròn đều, trung thực, bảo đảm sức khỏe của con người và nâng cao hiệu quả lao động, học tập và giao tiếp. Khối thị trường hoạt động của sản phẩm vô cùng đa dạng bởi vì đối với từng khu vực có chức năng nhất định, hãng Ecophon đều tung ra thị trường những sản phẩm đặc thù cho khu vực đó, đồng thời kết hợp với các sản phẩm khác để tạo nên sự bài trí hoàn hảo cho không gian kiến trúc tổng thể. Chính vì vậy, mức độ phủ sóng của sản phẩm Ecophon trên thực tế rất rộng từ các khối cơ bản như văn phòng làm việc đến các khối chức năng như đài truyền hình, hội trường, nhà hát, phòng thu… với các yêu cầu khắt khe về môi trường âm thanh.

 

 

Cung cấp giải pháp trang âm cho mọi công trình kiến trúc

 

Trên thực tế, công ty đã thực hiện hơn 400 công trình lớn nhỏ khắp cả nước với đa dạng các khu vực như văn phòng, hội trường, nhà hát, đài truyền hình, nhà máy,… đã chứng tỏ được năng lực và bề dày kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực trang âm. Một số các công trình tiêu biểu như “Nhà hát và triển lãm nghệ thuật tỉnh Bình Thuận”, “Nhà hát An Giang”, “Nhà thi đấu 5000 chỗ Quảng Ninh”, “Văn phòng chính phủ”, “Tòa nhà làm việc của tập đoàn Bảo Việt”, “tòa tháp đôi EVN”, “hội trường Bộ Quốc Phòng”, đài PTTH An Giang, …

 

Nhà thi đấu 5000 chỗ Quảng Ninh khi đưa vào sử dụng

 

Nhà máy Bia VBL

 

Những giải pháp trang âm mà chúng tôi cung cấp và tư vấn cho khách hàng là những giải pháp trọn gói, hiệu quả và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng về chất lượng sản phẩm, môi trường âm thanh lẫn hiệu quả thẩm mỹ, góp phần nâng tầm giá trị cho mỗi công trình sau khi lắp đặt hoàn thiện. Các phương án đều được tính toán kỹ càng dựa trên khảo sát thực tế kết hợp với yêu cầu và mong muốn của khách hàng đi kèm với thuyết minh âm thanh chi tiết. Các chuyên gia âm thanh của hãng Ecophon, kỹ sư âm thanh của Phương Ngọc và các cộng tác viên là các chuyên gia âm thanh hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng luôn làm việc hết mình và tràn đầy nhiệt huyết để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Sau khi lắp đặt chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc kết quả để đảm bảo đúng theo thiết kế ban đầu trước sự chứng kiến của khách hàng.

 

Môi trường “âm thanh hoàn hảo” là công việc kết hợp hài hòa giữa thời gian vang, tạp âm và sự cách âm. Âm thanh trước khi truyền tới tai người nghe bị ảnh hưởng rất nhiều bởi không gian và trang thiết bị. Hình dạng, kích thước và bề mặt trang thiết bị trong phòng quyết định rất nhiều đến “độ trong, độ rõ” của lời nói, vì vậy khi thiết kế phải chọn lựa các vật liệu có thể điều chỉnh được mức độ hút âm, dội âm, truyền âm và khuếch tán âm thanh, hỗ trợ các hoạt động giao tiếp của con người. Môi trường “giao tiếp trong phòng” rõ ràng chỉ có được nếu biết cách kết hợp hài hòa giữa cấu trúc âm thanh hình học và vật liệu nội thất sử dụng. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng làm sao để bố trí vật liệu tiêu âm trần, tường Ecophon một cách hợp lý, tránh lãng phí vật tư hay phá vỡ môi trường âm học.

 

 

Sản phẩm tiêu âm ưu việt nhất thị trường

 

Hệ thống trần, tường âm thanh Ecophon được xếp loại theo tiêu chuẩn EN ISO 11654 với hệ số hút âm từ cấp A- E, đa số sản phẩm Ecophon đều đạt mức cao nhất- cấp A. Hệ số suy giảm tiếng ồn theo tiêu chuẩn ASTM C423 từ 85- 100% (NRC= 0.85- 1,0 là mức cực đại). Hệ thống trần, tường âm thanh Ecophon hút âm đều khắp các dải tần số 125- 4000 Hz, triệt tiêu các âm thanh không mong muốn, giảm thiểu tối đa hiện tượng vang, lòe âm, chói tai.

 

Ngoài tính năng âm thanh ưu việt, dòng sản phẩm Ecophon còn nhận được rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng khác như tính năng phòng hỏa (sản phẩm Ecophon được cấu tạo từ bông thủy tinh nên không bắt lửa, không dẫn lửa và không sinh ra khói độc), hiệu quả ánh sáng (khuếch tán ánh sáng đồng đều, không gây chói mắt, mỏi mắt cho người sử dụng), an toàn với con người, thân thiện với môi trường,… Tất cả những chứng nhận chất lượng này đều được kiểm định nghiêm ngặt và đạt được tiêu chuẩn của các bộ tiêu chuẩn uy tín nhất hiện nay, chúng tôi có thể cung cấp toàn bộ chứng nhận này để hỗ trợ khách hàng trong quá trình thẩm định sản phẩm.

 

 

Đến với Phương Ngọc, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt trọn niềm tin vào chúng tôi, bởi chúng tôi cam kết kết lượng hoàn hảo cuối cùng. Thứ nhất, chúng tôi có sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt, thứ 2 chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, rất nhiệt tình với công việc có thể giải đáp mọi thắc mắc, thứ 3 chúng tôi có đội ngũ công nhân lắp đặt lành nghề. Với những gì chúng tôi đã làm được, đã sở hữu, với bề dày lịch sử mà chúng tôi xây dựng, quý khách hàng có thể kiểm chứng và chọn lựa. Về dịch vụ, chúng tôi có những chính sách bảo hành sau khi hoàn công để duy trì cầu nối với khách hàng, đảm bảo cho việc sử dụng được hoàn hảo nhất.

 

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Phương Ngọc để được tư vấn chi tiết hơn.

VP giao dịch: Tầng 4, 145 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2225 0630/ 2225 0631

Hotline: 0978 819 985 (Ms Vân) / 0904 389 618 (Ms Hằng)