Nên chọn thương hiệu nào giữa vô vàn các sản phẩm tiêu âm | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
Nên chọn thương hiệu nào giữa vô vàn các sản phẩm tiêu âm
(2021-09-22 04:26:00)

Nên chọn thương hiệu nào giữa vô vàn các sản phẩm tiêu âm Các sản phẩm tiêu âm mà cụ thể là trần tiêu âm và vách tiêu âm đã trở thành vật liệu nội thất không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Cùng với yêu cầu khắt khe của người thiết kế cũng như của chính người sử dụng, các dòng sản phẩm tiêu âm đều được cải thiện rất nhiều từ chất lượng, hình thức cho đến khả năng ứng dụng. Vậy đâu là thương hiệu sản phẩm tiêu âm uy tín và chất lượng mà bạn nên cân nhắc chọn lựa đưa vào các công trình của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thương hiệu Ecophon Thụy Điển – Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xử lý tiếng ồn

 

Giữa các dòng vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh tốt thì bông thủy tinh được đánh giá là vượt trội hơn hẳn, do vậy, so với các dòng sản phẩm tiêu âm như trần thạch cao tiêu âm, trần sợi khoáng, trần kim loại tiêu âm thì trần bông thủy tinh hút âm được xếp vào top đầu.

 

Nắm bắt được điều đó, trải qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại hãng Ecophon đã thành công phát triển các dòng sản phẩm trần, vách âm thanh Ecophon chất lượng cao với vật liệu chủ đạo là bông thủy tinh kết hợp với công nghệ độc quyền của hãng Ecophon. Hiện nay sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng từ yêu cầu môi trường âm thanh cơ bản cho đến những yêu cầu khắt khe về hiệu quả âm học để phục vụ các công tác, sự kiện chuyên môn.

 

Trên thực tế, Ecophon là một phần của tập đoàn Saint-Gobain (Pháp) vốn đã rất nổi tiếng và uy tín nên Ecophon có nền tảng phát triển vô cùng vững vàng. Hãng Ecophon có nhà máy sản xuất chính thức và duy nhất tại Thụy Điển, cung cấp các sản phẩm trần, vách âm thanh đồng thời chia sẻ cho khách hàng những kinh nghiệm chuyên môn và tư vấn những giải pháp thiết kế hiệu quả nhất tùy theo tính chất của từng công trình. Vì vậy ngoài vai trò phân phối hãng Ecophon còn là đối tác tin cậy để chia sẻ một phần gánh nặng cho khách hàng, nhằm tạo ra những công trình xanh công năng và bền vững.

 

Những điểm nổi trội giúp bạn nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu Ecophon

 

Công nghệ vật liệu hoàn hảo

 

Vật liệu chính của các sản phẩm tiêu âm Ecophon là bông thủy tinh (trong đó bông thủy tinh tái chế chiếm 75%) đã được loại bỏ hoàn toàn độc tố, đáp ứng tiêu chí vật liệu xanh nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với hệ sinh thái, sản phẩm được Hiệp hội phòng chống bệnh dị ứng và hen suyễn của Thụy Điển khuyên dùng.

 

Không chỉ tận dụng tối đa đặc tính nổi bật của vật liệu, Ecophon còn mang công nghệ độc quyền vào sản phẩm để nâng cao chất lượng sản phẩm lên một tầm cao mới. Đó chính là công nghệ sơn âm thanh phủ bề mặt bằng lớp sơn âm thanh Akutex FT nhằm nâng cao hiệu quả hút âm, tăng tính thẩm mỹ, hạn chế bụi bẩn, giúp vệ sinh tấm dễ dàng, nâng cao tuổi thọ công trình.

 

Thiết kế thẩm mỹ và độc đáo

 

Các sản phẩm của Ecophon đều là sản phẩm hoàn thiện, thiết kế tinh tế và đẹp mắt, độc đáo trong cách xử lý chất liệu bề mặt.

 

Cùng với xu hướng thị trường, hãng Ecophon cũng cho ra mắt những thiết kế trần tiêu âm thẩm mỹ, vách tiêu âm trang trí ấn tượng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của giới chuyên môn về mặt hình thức.  

 

Dưới đây là một số thiết kế trần tiêu âm thẩm mỹ để bạn cân nhắc chọn lựa

-          Trần âm xương Focus E – sản phẩm phù hợp với mọi công trình

-          Trần giấu xương Focus Ds/ Focus Lp

-          Trần âm xương cải tiến với thiết kế cạnh chéo Focus Ez

-          Trần treo tự do Ecophon Solo với các định dạng cơ bản (tròn, vuông, chữ nhật…) hoặc các tấm treo Solo Baffle tiêu chuẩn và biến tấu theo hình lượn sóng hoặc zic zắc.

-          Thiết kế mang phong cách cá nhân với Solo Freedom.

Sự độc đáo của tấm Ecophon còn nằm ở công nghệ bề mặt với 3 sự lựa chọn như sau:

-          Bề mặt sơn âm thanh Akutex FT (trần – vách)

-          Bề mặt vải nỉ chống cháy Texona (vách)

-          Bề mặt vải thủy tinh Super G chịu lực tác động cơ học tốt (vách)

 

Focus Lp

 

Solo Freedom

 

Solo Baffle

 

Akusto One

Tính ổn định và tính an toàn

 

Các thiết kế trần tiêu âm, vách tiêu âm của Ecophon không chỉ gây ấn tượng về thiết kế độc đáo mà còn chinh phục khách hàng bởi đặc tính kỹ thuật vượt trội như khả năng hút âm ưu việt, khả năng chống cháy tuyệt vời, chống ẩm tốt, khuếch tán ánh sáng đồng đều, tiết kiệm điện năng

 

 

Sản phẩm Ecophon có tuổi thọ lâu dài (>10 năm) và ổn định theo thời gian. Cụ thể, tấm Ecophon có thể chịu được độ ẩm của môi trường xung quanh lên tới 95% 30°C, sau khi tấm khô thì không hề bị cong, vênh, phồng giống như các vật liệu khác.

 

Trọng lượng của tấm rất nhẹ, đối với trần chỉ 2,5-3kg/m2 bao gồm cả hệ khung xương, tấm được cài chắc chắn trong hệ khung xương nên rất chắc chắn và an toàn trong những trường hợp không mong muốn.

 

Vật liệu Ecophon được đánh giá là vật liệu xanh, sạch và vượt qua các kiểm tra về khí hậu trong phòng góp phần tạo nên một môi trường trong phòng lành mạnh và an toàn cho sức khỏe con người.