MÀU TEXONA VÀ SUPER G MỚI | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức  /  
MÀU TEXONA VÀ SUPER G MỚI
(2016-05-04 03:43:00)

MÀU TEXONA VÀ SUPER G MỚI Ecophon luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Song song với việc đầu tư phát triển về công năng sản phẩm, chúng tôi cũng rất chú trọng đến hình thức sản phẩm. Đó chính là lí do vì sao bộ sưu tập màu sắc, cụ thể là tấm tường luôn đa dạng và ấn tượng nhất.


Tấm tường bề mặt Texona rất nhẵn mịn, chịu được lực tác động cơ học tương đối tốt và màu sắc cũng rất bắt mắt. Dưới đây là cập nhật bộ sưu tập màu tường Texona đầy đủ và mới nhất từ Ecophon.

 

 

 


Như vậy, tấm tường bề mặtTexona có thêm 4 màu mới là Acai, Poppy Seed, Thyme and Cranberry thay thế cho các màu cũ là Chili, Blueberry, Wasabi, Mulberry, Rhubarb, Nutmeg và Lavender.

 

 

Tấm tường bề mặt Super G sử dụng trong môi trường chịu tác động cơ học lớn ví dụ như nhà thi đấu, phòng tập thể thao… Sự thay đổi duy nhất về màu sắc đó là màu cũ Green nhường chỗ cho màu mới Blue.

 

 

 

Chúng tôi hi vọng sự thay đổi này sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn mới mẻ và phù hợp hơn cho công trình của mình.