Tin chuyên ngành | News | Công ty TNHH Phương Ngọc
Sửa nhàSửa chữa điện nước
        Tin tức   /  Tin chuyên ngành
Công ty Phương Ngọc luôn là địa chỉ tin cậy để các chủ đầu tư, kiến trúc sư gửi gắm niềm tin khi cần những giải pháp xử lý tiếng ồn cho các công trình hội trường có độ phức tạp về âm học.
   Chi tiết
Không khí chào đón Giáng sinh 2017 và Năm mới 2018 đang lan tỏa trên khắp thế giới khiến ai cũng hân hoan và mong ngóng đến kỳ nghỉ lễ. Vậy bạn đã chuẩn bị trang trí nhà cửa, thiết kế lại phần trang âm cho phòng giải trí để cùng tận hưởng những phút giây thư giãn, ấm áp bên gia đình và bạn bè hay chưa? Nếu chưa thì hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi, Phương Ngọc sẽ giúp bạn thiết kế một phòng giải trí với phong cách hiện đại, bắt mắt, đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời với mức chi phí hợp lý.
   Chi tiết
Để đáp ứng như cầu ngày càng khắt khe của mọi đối tượng khách hàng hãng Ecophon đã không ngừng nỗ lực để tạo nên sự mới mẻ theo xu hướng trần tiêu âm thẩm mỹ mang lại một giải pháp toàn vẹn về công năng lẫn thẩm mỹ. Hãy cùng tôi cập nhật những sự thay đổi đáng tích cực trong chuỗi hệ thống sản phẩm trần, tường âm thanh Ecophon của Thụy Điển.
   Chi tiết
Hiện nay có rất nhiều tòa nhà, các không gian kiến trúc sinh hoạt và học tập vẫn chưa thực sự tối ưu hóa âm học theo mục đích sử dụng và yêu cầu chức năng. Và phương án sử dụng trần tiêu âm để triệt tiêu tạp âm, hiệu chỉnh môi trường âm học theo hướng có lợi cho sức khỏe con người và nâng cao năng suất lao động chính là một khởi đầu tốt nhất để tiến gần hơn với yêu cầu thiết kế “âm thanh dễ chịu trong phòng”.
   Chi tiết
Thiết kế nội thất cho các công trình kiến trúc sẽ khó có thể trọn vẹn nếu thiếu đi những vật liệu trần tiêu âm, tường tiêu âm bởi đó chính là công cụ hiệu chỉnh môi trường âm thanh tuyệt vời, góp phần tạo nên một môi trường học tập hay làm việc yên tĩnh và thoải mái nhất. Một môi trường âm thanh có lợi như vậy sẽ giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe về lâu dài, nâng cao khả năng tập trung, nâng cao hiệu quả giao tiếp cũng như giúp giảm căng thẳng mệt mỏi…
   Chi tiết
Xem tiếp :          11   12   13   14   15